Dịch vụ đánh bóng sàn đá marble tại Sài Gòn liên hệ 0932595862

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Dịch vụ vệ sinh văn phòng- quang minh phúc q10

Vệ sinh văn phòng,  đang là một nhu cầu lớn trong tòa xã hội. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm làm trong  lĩnh vực. Chúng tôi hy vọng tin tưởng quý khách, hài lòng và sử dụng dịch vụ vệ sinh của chúng tôi. Đồng thời công ty vệ sinh công nghiệp chúng tôi cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn. Sớm nhận thấy tầm quan trọng của hệ thống quản lý chất lượng trong việc cung cấp cho khách hàng một dịch vụ vệ sinh cao có chất lượng ổn định,



Công ty vệ sinh công nghiệp Quang Minh Phúc với phương châm “ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG VÀ HỖ TRỢ TỐT CHO KHÁCH HÀNG “ Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được các yêu cầu của Quý khách..

Dịch vu bao gồm:
1.       Cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày cho các: Văn phòng, Trường học, Bệnh viện, Nhà máy xí nghiệp, Chung cư cao cấp,…. Có nhu cầu cần duy trì và bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn vệ sinh cũng như tài sản trang bị.
2.       Cung cấp nhân viên định kỳ cho công việc tổng vệ sinh theo tuần, tháng, quí và năm cho các Quý khách có nhu cầu như Văn phòng, Trường học, Bệnh viện, Nhà máy xí nghiệp, Chung cư cao cấp,….
Tư vấn đào tạo và cung cấp nhân viên tạp vụ hàng ngày (ngắn hay dài hạn) cho các toà nhà, cao ốc, căn hộ và văn phòng theo yêu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi tin rằng với những nhân viên đã được đào tạo kỹ lưỡng về các kỹ năng, nghiệp vụ về vệ sinh công nghiệp, quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.
Chắc chắn rằng Công ty chúng tôi là một địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu về làm sạch với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.vệ sinh văn phòng(ve sinh van phong)
vệ sinh công nghiệp(ve sinh cong nghiep)

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ QUANG MINH PHÚC là công ty vệ sinh chuyên nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực Bảo dưỡng công trình & vệ sinh công nghiệp (dịch vụ vệ sinh văn phòng; vệ sinh làm sạch thảm định kỳ; vệ sinh bảo trì, lau kính văn phòng, cao ốc; dịch vụ vệ sinh gia đình; dịch vụ vệ sinh nhà, xưởng sau xây dựng; Kinh doanh các loại hóa chất phục vụ trong sản xuất, môi trường và vệ sinh công nghiệp).
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Công ty đánh bóng đá Marble
Designed by BlogdichvudanhbongmarbleĐc:195 Vĩnh Viễn, Q10,Tp.Hồ Chí Minh
Quản lý trang blog by Do Nga Email:dichvudanhbongmarble@gmail.com Hotline:0932595862