Dịch vụ đánh bóng sàn đá marble tại Sài Gòn liên hệ 0932595862

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chăm sóc và bảo dưỡng đá Marble Crema Marfil

Crema Marfil là một loại đá Marble đến từ Tây Ban Nha. Với màu kem trung tính và đồng đều, loại đá này được ưa chuộng trên khắp thế giới và được ứng dụng trong nhiều hạng mục như lát sàn, cầu thang, ốp cột, phòng tắm, trang trí nội thất, ốp tường hay làm chậu rửa, mặt bàn, mặt lavabo… Để giữ được vẻ đẹp và độ bền cho đá Crema Marfil, các chuyên gia Stonecare gợi ý cho bạn một số cách chăm sóc và bảo dưỡng sau đây:


Trước khi đưa vào ốp lát, đá Crema Marfil cần được chống thấm bằng các chất chống thấm chuyên dụng cho đá Marble như Hidro SST, Hidro Protector mm, Protex, Pro TW Lux. Bên cạnh đó, việc chống thấm lại định kỳ 2-4 lần/năm bằng chất chống thấm chuyên dụng cho đá Marble sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho đá.



Lau sàn và mặt bàn đá Crema Marfil thường xuyên với khăn mềm và sạch để ngăn ngừa bụi bẩn làm xước bề mặt đá. Làm sạch ngay khi có vết bẩn như cà phê, rượu vang, nước sốt cà chua, nước trái cây…bám vào bề mặt đá bằng dung dịch Neugel hoặc Algafloor. Đặc biệt, nếu bề mặt đá xuất hiện các vết nứt sâu hay vết ố bẩn khó xử lý, cần nhanh chóng liên hệ với các công ty dịch vụ để có biện pháp khắc phục.




Đặt thảm tại cửa ra vào để ngăn ngừa bụi bẩn từ đế giày và sử dụng tấm lót ly trên bàn để ngăn ngừa sự cố tràn đồ ăn uống làm hư hại bề mặt đá.

Đối với tường và sàn đá Crema Marfil trong phòng tắm, nên dùng vòi hoa sen phun lên tường và sàn, sau đó lau nhẹ nhàng với dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho đá tự nhiên như Neugel, Algafloor.


Đánh bóng lại đá Crema Marfil định kỳ hoặc khi cần thiết để loại bỏ các vết xước trên đá bằng chất đánh bóng chuyên dụng như A3 Yellow, A1 White hoặc A1 Grey.
trích nguồn:http://stonecare.info/
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Công ty đánh bóng đá Marble
Designed by BlogdichvudanhbongmarbleĐc:195 Vĩnh Viễn, Q10,Tp.Hồ Chí Minh
Quản lý trang blog by Do Nga Email:dichvudanhbongmarble@gmail.com Hotline:0932595862