Dịch vụ đánh bóng sàn đá marble tại Sài Gòn liên hệ 0932595862

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Dịch vụ vệ sinh trọn gói tổng hợp

Vệ sinh công nghiệp đang là một nhu cầu vô cùng thiết yếu trong nhiều lĩnh vực, nhiều nghành nghề. Bởi lẽ, một không gian làm việc hiệu quả thật sự có được khi bạn sống và làm việc trong một bầu không khí hoàn toàn trong lành, mát mẻ và sạch sẽ. Nó đem lại cho bạn trong cảm giác, sự thoải mái tinh thần và trên hết là đảm bảo sức khỏe cho bạn.







Với kinh nghiệm hoạt động trong nghành vệ sinh cộng nghiệp hơn nhiều năm qua cùng với tinh thần làm việc hiệu quả, tận tình, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề đi kèm với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại nhất. Dịch vụ vệ sinh  công nghiệp Quang Minh Phúc không chỉ đem đến cho bạn một cung cách phục vụ chất lượng nhất mà còn phục vụ mọi lúc, mọi nơi và bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.
Đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi Quý khách hàng được cung ứng các gói dịch vụ vệ sinh sau:
+ Dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày.
+ Dịch vụ vệ sinh hàng ngày và định kỳ cho các tòa cao ốc, văn phòng, căn hộ cao cấp, khách sạn, nhà máy, nhà xưởng, nhà riêng, phòng trưng bày, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí… Tổng vệ sinh định kỳ như chà sàn, giặt thảm,  ">Vệ sinh kính.  quét màng nhện,…
+ Tổng vệ sinh sau xây dựng
+ Bảo trì mặt ngoài cao ốc như: Lau kính, chống thấm, sơn mới với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với hệ thống dây đu an toàn ( đặc biệt không cần giàn giáo)
+ Phục hồi và đánh bóng sàn đá tự nhiên như đá cẩm thạch (Marble), đá hoa cương (Granite).
+ Giặt thảm , ghế văn phòng các loại.
+ Tư vấn và cung cấp dịch vụ trừ mối, diệt côn trùng.
Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp các loại hóa chất, dụng cụ, máy móc phục vụ cho ngành vệ sinh công nghiệp.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quang Minh Phúc đem đến cho bạn:dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu đồng thời chi phí hợp lý nhất. Bạn được sử dụng lực lượng nhân viên lành nghề trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng công nghiệp.
Từ mục tiêu hướng đến của chúng tôi là sự thỏa mãn và nhu cầu cần thiết của Quý khách hàng cho đến tinh thần luôn học hỏi không ngừng và đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và làm sao đảm bảo lợi ích khách hàng là trên hết. Vì vậy, chúng tôi tự hào và vinh dự nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm từ phía khách hàng và ngày càng hoàn thiện chuyên môn, nghiệp vụ để mang đến cho Quý khách sự hài lòng nhất.
Được phục vụ Quý khách hàng là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Công ty đánh bóng đá Marble
Designed by BlogdichvudanhbongmarbleĐc:195 Vĩnh Viễn, Q10,Tp.Hồ Chí Minh
Quản lý trang blog by Do Nga Email:dichvudanhbongmarble@gmail.com Hotline:0932595862